Xem nhiều
Tin mới
Cùng Kia Vinh vững tay lái trên mọi cung đường
Mar 22
15:51

Sau một thời gian vận hành, các chi tiết thuộc hệ thống lái và hệ thống treo của xe sẽ hao mòn và làm cho thông số góc đặt bánh xe sai lệch.

Dec 08
14:39
Dec 06
08:31

THACO TÀI TRỢ PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN CHO LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 1 - NĂM 2024

Apr 09 16:43

THACO trở thành Nhà tài trợ vận chuyển cho Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM (HIFF) lần 1 – năm 2024 thông qua việc tài trợ toàn bộ phương tiện cao cấp, đưa đón, đồng hành cùng khách mời, nghệ sĩ xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Toàn bộ phương tiện do THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) cung cấp.

KIA VINH CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Oct 19 15:01

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, KIA Vinh xin gửi lời chúc đến nửa thế giới ngày càng tỏa sáng, tự tin chinh phục những cung đường thú vị. KIA Vinh hân hạnh là người bạn đồng hành cùng quý chị em trên mọi hành trình.

CHUỖI SỰ KIỆN LÁI THỬ & TRẢI NGHIỆM CÁC DÒNG XE KIA

Sep 14 10:27

Đến hẹn lại lên - chuỗi sự kiện lái thử các mẫu xe Kia đã lên lịch trong tuần này, chờ đón bạn đến trải nghiệm các tính năng ấn tượng cùng Kia Vinh.

Kia - Nhà tài trợ chính thức của giải Australian Open 2024

Jan 20 16:54

Năm 2024, Tập đoàn Kia tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải Quần vợt Úc mở rộng (Australian Open 2024 – AO24) – thuộc giải Grand Slam danh giá của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

CAFE CUỐI TUẦN - TRẢI NGHIỆM & LÁI THỬ XE KIA TẠI TX CỬA LÒ

Aug 16 14:31

KIA Vinh trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự chương trình lái thử và cảm nhận thực tế các dòng xe KIA tại TX Cửa Lò

KIA CARNIVAL & KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TẠI “GIẢI GOLF HỮU NGHỊ KOCHAM - VCCI LẦN THỨ 11”

Nov 24 17:40

Vừa qua, tại sân Golf Long Biên, giải “Golf hữu nghị KOCHAM - VCCI” lần thứ 11 đã diễn ra thành công với sự tham gia tranh tài của 150 golfers là các doanh nhân đến từ Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, doanh nghiệp VCCI và những đối tác thân thiết.

Sự kiện "𝐊𝐈𝐀 𝐃𝐑𝐈𝐕𝐈𝐍𝐆 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐈𝐄𝐍𝐂𝐄 - 𝐌𝐎𝐕𝐄𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐓𝐇𝐀𝐓 𝐈𝐍𝐒𝐏𝐈𝐑𝐄𝐒"

May 24 14:35

Hãy cùng Kia Vinh tạo ra những khoảnh khắc của riêng bạn với chương trình lái thử “𝐃𝐫𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐫𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞 - 𝐌𝐨𝐯𝐞𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐭 𝐈𝐧𝐬𝐩𝐢𝐫𝐞𝐬”.

CHƯƠNG TRÌNH CSKH & LÁI THỬ CÁC DÒNG XE KIA TẠI TT ANH SƠN

May 09 15:12

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, lái thử xe KIA tại TT Anh Sơn và địa bàn lân cận; đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách hàng luôn hoạt động được tối ưu nhất, giúp khách hàng thuận tiện di chuyển, tiết kiệm thời gian. Kia Lê Lợi triển khai chương trình "𝐂𝐒𝐊𝐇 & 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐂𝐀́𝐂 𝐌𝐀̂̃𝐔 𝐗𝐄 𝐊𝐈𝐀 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐇𝐄̣̂ 𝐌𝐎̛́𝐈":

Sự kiện Trưng bày Kia Sorento nội thất nâu & Trải nghiệm các dòng xe Kia thế hệ mới

May 03 10:16

Trong không khí náo nhiệt của ngày đại lễ 30/4 -1/5, Kia Vinh tổ chức sự kiện Trưng bày Kia Sorento nội thất nâu & Trải nghiệm các dòng xe Kia thế hệ mới đem đến cơ hội cho quý khách hàng trải nghiệm và tìm kiếm người bạn đồng hành trên các chuyến đi sắp tới cùng gia đình.

CHƯƠNG TRÌNH CSKH & LÁI THỬ CÁC DÒNG XE KIA TẠI TT. TÂN KỲ

Apr 09 15:58

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, lái thử xe KIA tại TT Tân Kỳ và địa bàn lân cận; đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách hàng luôn hoạt động được tối ưu nhất, giúp khách hàng thuận tiện di chuyển, tiết kiệm thời gian. Kia Vinh triển khai chương trình "CSKH & LÁI THỬ CÁC DÒNG XE KIA TẠI TT. TÂN KỲ"