Kia Việt Nam giới thiệu Kia Seltos 1.6 Premium nâng cấp hệ thống lọc không khí cao cấp

28/07/2021

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích mẫu xe SUV đô thị Kia Seltos đồng thời hỗ trợ khách hàng bảo vệ sức khỏe cho gia đình khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, Kia Việt Nam giới thiệu Kia Seltos phiên bản 1.6 Premium được nâng cấp hệ thống lọc không khí cao cấp với giá bán chỉ từ 709 triệu đồng.

 

SELTOS NANG CAP

 

Cũng như phiên bản 1.6 Premium hiện hữu, phiên bản nâng cấp sẽ giữ nguyên thiết kế thể thao, ấn tượng cùng công nghệ, tiện ích hiện đại nhưng nâng cấp thêm hệ thống lọc không khí cao cấp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’. Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

 

seltos-07_optimized

 

Với khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hệ thống lọc không khi cao cấp vừa được nâng cấp trên Kia Seltos 1.6 Premium sẽ hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành, giúp những người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hạn chế được tình trạng say xe hoặc nhiều bệnh lí khác về đường hô hấp.

 

Ngoài ra, bên cạnh nâng cấp hệ thống lọc không khí, phiên bản 1.6 Premium sẽ là mẫu xe đầu tiên được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia. Dù là phiên bản nâng cấp tính năng cao cấp, nhưng để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng dễ dàng sở hữu xe trong tháng 7, Kia Seltos 1.6 Premium vẫn giữ nguyên mức giá bán, chỉ từ 709 triệu đồng.

 

Kia Seltos hiện đang là mẫu xe dẫn đầu doanh số phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe gầm cao dù chỉ mới gia nhập phân khúc thời gian ngắn nhưng đã liên tục gặt hái nhiều thành công và được minh chứng bằng doanh số vô cùng ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 12.000 xe Kia Seltos lăn bánh tại Việt Nam.

 

seltos-05_optimized

 

Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, Kia Seltos được giới thiệu với 3 phiên bản khác nhau Deluxe, Luxury và Premium. Ngoài trang bị động cơ 1.4 Turbo trên cả 3 phiên bản, bản Premium sẽ có thêm trang bị động cơ 1.6 MPI. Khách hàng có đến 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính, giúp khách hàng khẳng định được phong cách riêng của mình.

 

Được xem như làn gió mới trong phân khúc SUV thành thị, Kia Seltos là lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng yêu thích xe gầm cao khi lựa chọn một mẫu xe phong cách với nhiều giá trị sử dụng.

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY: https://seltos.kiamotorsvietnam.com.vn/