Kia Soluto – Sedan phù hợp cho gia đình trẻ

19/03/2021

Với khách hàng cá nhân hay gia đình trẻ lần đầu mua xe, một mẫu xe thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị cùng giá bán cạnh tranh là những ưu tiên hàng đầu.

Theo số liệu tổng hợp từ báo cáo bán hàng của các hãng xe tại Việt Nam, trong năm 2020, hơn 400.000 xe ôtô các loại được bán ra. Trong đó, sedan hạng B là phân khúc bán chạy nhất thị trường. Cụ thể, sedan hạng B bán ra hơn 73.200 chiếc, tăng hơn 6.400 xe so với năm 2019 và chiếm 18% tổng số thị trường.

 

SOLUTO-01

Mẫu xe mang đến chuẩn mực mới cho sedan gia đình.

 

Đóng góp vào những con số ấn tượng đó, Kia Soluto là một trong những cái tên đáng chú ý. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe đã thổi làn gió mới vào phân khúc sedan hạng B, mang đến một số chuẩn mực mới cho sedan gia đình được nhiều khách hàng yêu thích. Năm 2020, mẫu xe này đã nhiều lần vào top 10 xe bán chạy nhất tháng, đồng thời giữ vững vị thế trong top những sedan bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

 

Trong tháng 3, mẫu xe có những lợi điểm gì để tiếp tục chặng đường chinh phục khách hàng, bảo vệ vị thế của mình trong phân khúc B sôi động.

 

Thiết kế trẻ, nhiều tiện nghi

 

Là mẫu xe hoàn thiện dãy sản phẩm của Kia tại Việt Nam, Kia Soluto sở hữu nhiều ưu điểm về cả ngoại thất lẫn nội thất. Mẫu xe có kiểu dáng được thiết kế trẻ trung và hiện đại, tạo cảm giác năng động cho gia đình trẻ. Từ đường nét chạy dọc thân xe tạo điểm nhấn trẻ trung và đầy thu hút đến khoang nội thất rộng rãi được thiết kế thông minh. Có thể nói Kia Soluto là sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong phong cách, kết hợp với các đường nét thẳng đầy cá tính mang lại sự gần gũi với các khách hàng có phong cách trẻ trung và yêu thích sự năng động.

 

IMG_5750

Mẫu xe có thiết kế hiện đại, thời trang phù hợp người trẻ.

 

Bên cạnh thiết kế, Kia Soluto còn sở hữu nhiều tiện nghi và công nghệ để làm nên một chiếc sedan lý tưởng cho các gia đình trẻ. Mẫu xe nổi bật trong phân khúc B với những tính năng, tiện ích ưu việt như trang bị chìa khoá thông minh (smartkey), tính năng khởi động từ xa, nút nhấn khởi động (Start/Stop), gập gương chỉnh điện, cốp mở điện. Màn hình giải trí 7 inch của xe cũng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto – tính năng được xem là vượt trội trong phân khúc sedan hạng B. Bên cạnh đó, xe còn có một số trang bị khác như đèn khoang hành lý, ngăn đựng cốc, hộc đựng đồ, cửa sổ phía sau chỉnh điện. Một điểm cộng lớn nữa của Kia Soluto là không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc.

 

Trang bị an toàn hàng đầu phân khúc

 

Xe được trang bị các tính năng an toàn như khung xe được chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel), phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD). Xe còn có hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và kiểm soát hành trình (Cruise Control). Xe cũng sở hữu tính năng chống trộm Immobilizer.

 

Hướng đến việc tiết kiệm chi phí nhưng Kia Soluto vẫn làm tốt nhiệm vụ mang đến trải nghiệm lái tốt nhờ hộp số sàn 5 cấp (bản MT) hoặc số tự động 4 cấp (bản AT). Soluto sở hữu động cơ xăng Kappa 1.4L thế hệ mới, cho công suất tối đa 93 mã lực, mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Vô lăng của xe là loại trợ lực điện. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Soluto vào khoảng 4,4-5,5 lít/100 km đường trường, 6,1 lít đường hỗn hợp và 7 lít/100 km với đường nội đô, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

 

IMG_5853

Kia Soluto làm tốt nhiệm vụ mang đến trải nghiệm lái tốt.

 

Nhiều phiên bản, giá cạnh tranh nhất phân khúc

 

Không chỉ sở hữu thiết kế nội, ngoại thất ấn tượng, Kia Soluto còn có nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Cụ thể, mẫu xe có 4 phiên bản gồm MT, MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury, giá bán lần lượt 369 triệu, 399 triệu, 429 triệu và 469 triệu đồng. Các màu sắc tuỳ chọn gồm bạc, trắng, đen, vàng, đỏ, xanh…

 

IMG_5878

Giá bán chính là lợi thế cạnh tranh của Kia Soluto so với các đối thủ.

 

Giá bán chính là lợi thế cạnh tranh của Kia Soluto so với các đối thủ, mẫu sedan hạng B có giá bán thấp hơn đáng kể so với hầu hết các mẫu B-sedan khác trên thị trường. Ở tầm giá này, thường người dùng chỉ nghĩ đến các mẫu hatchback hạng A. Người mua cũng có thể tối ưu ngân sách tốt hơn nhờ chính sách ưu đãi giá, trả góp hợp lý từ các đại lý của Kia trên toàn quốc trong tháng 3.

 

Một điểm ít được nhắc đến nhưng lại vô cùng quan trọng với những khách hàng sử dụng ô tô lần đầu. Chi phí bảo dưỡng của Kia Soluto được xem là hợp lý trong số các dòng xe đang bán trên thị trường. Chẳng hạn, chi phí bảo dưỡng 5.000 km đầu tiên của Soluto từ 466.500 đồng.

 

Với giá bán chỉ từ 369 triệu đồng, các gia đình trẻ có cơ hội sở hữu mẫu sedan hạng B với thiết kế hiện đại, chi phí hợp lý (cả chi phí mua xe, bảo trì bảo dưỡng, tiêu hao nhiên liệu) cùng nhiều trang bị an toàn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

Kia Soluto phù hợp để người dùng có thể di chuyển linh hoạt trên những con phố tấp nập xe cộ hoặc đỗ xe ở những vị trí nhỏ hẹp, lại đủ thoải mái cho cho những chuyến đi chơi xa. Đây là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu của các gia đình trẻ.