DU XUÂN ĐÓN LỘC, KIA ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 70 TRIỆU ĐỒNG CHỈ TRONG THÁNG 1 TẠI KIA NGHỆ AN

07/01/2023

Từ ngày 5-31/1/2023, Kia Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Kia dịp đầu năm với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và quà tặng bảo hiểm vật chất và phụ kiện chính hãng. Ưu đãi áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

2022 là một năm chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Kia Việt Nam với chiến lược nâng tầm thương hiệu, tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa, hoàn thiện dải sản phẩm chất lượng, đón đầu xu hướng với nhiều mẫu xe thế hệ mới được đánh giá cao như Kia CarensKia SportageKia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid. Bên cạnh đó, cùng với các sản phẩm được giới thiệu trước đó như K3SonetSeltosCarnival… các mẫu xe thế hệ mới đã giúp Kia liên tục gặt hái thành công với một năm “bùng nổ” về doanh số.

Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, khép lại năm 2022, Kia đã bán tổng cộng 60,729 xe, tăng 15,197 xe so với năm 2021, tương đương 33.4%, tiếp tục củng cố vững chắc vị thế và sức hút của thương hiệu xe Hàn tại thị trường Việt Nam khi góp mặt trong top thương hiệu ô tô ăn khách nhất.

Nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong dịp năm mới 2023, Kia Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 70 triệu đồng cho các dòng xe, tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu mẫu xe yêu thích trong dịp du xuân đón lộc đầu năm cùng gia đình.

Cụ thể, mức ưu đãi cao nhất lên đến 70 triệu đồng dành cho Kia Sorento. Các mẫu xe line-up SUV thế hệ mới như Kia SonetSeltosCarensSportage cũng được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 40 triệu, mức ưu đãi áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng và độc đáo theo triết lý thiết kế mới nhất, các mẫu xe SUV thế hệ mới của Kia còn chinh phục nhiều khách hàng với các trang bị công nghệ hiện đại, đi cùng hàng loạt tính năng tiện ích, cao cấp mà hữu dụng.

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe SUV, các mẫu xe còn lại như New MorningSolutoK3 và K5 đều được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.

Ngoài ưu đãi giá, khách hàng mua xe Kia trong tháng 1 còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi cùng nhiều quà tặng phụ kiện chính hãng được áp dụng theo từng dòng xe và phiên bản.