Xem nhiều
Tin mới
CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU NEW SELTOS & NEW SONET TẠI KIA NGHỆ AN
Jun 19
11:11

Với sự xuất hiện của Kia New Sonet, bộ đôi Kia New Seltos & Kia New Sonet tiếp tục dẫn đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bộ đôi này sẽ có mặt tại Showroom Kia Nghệ An, sẵn sàng để bạn trải nghiệm.

Jun 08
15:03
Jun 17
14:01

Hành trình kết nối khách hàng cùng Sorento Hybrid Hà Nội – Mộc Châu

Jun 03 11:56

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu Kia, ngày 01/6 vừa qua, THACO AUTO tổ chức “Hành trình kết nối khách hàng cùng Sorento Hybrid” cùng khám phá cảnh đẹp thiên nhiên Hà Nội – Mộc Châu.

Nhiều sự kiện nổi bật giới thiệu Kia Sorento Hybrid trên toàn quốc

Jun 05 12:08

Gây ấn tượng kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Kia Sorento Hybrid tự sạc điện HEV và sạc ngoài PHEV là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích trải nghiệm lái êm ái của xe điện và quan tâm đến việc sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường.

Kia New Seltos Luxury 1.5 Turbo – Phiên bản mới cho khách hàng thích cảm giác cầm lái

May 27 17:33

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích cảm giác lái phấn khích, thể thao của động cơ Turbo, Kia Việt Nam giới thiệu Kia New Seltos phiên bản 1.5 Turbo Luxury được tăng cường thêm một số trang bị, tính năng cao cấp hỗ trợ vận hành.

Kia ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dòng xe trong tháng 5

May 14 15:39

Từ 10/5/2024, Kia ưu đãi hấp dẫn giảm giá niêm yết lên đến 20 triệu đồng cho nhiều dòng xe, trong đó mức cao nhất dành cho Kia K3 và Kia Sorento, áp dụng tùy từng phiên bản.

Kia Soluto - Sedan hạng B đáng cân nhắc dành cho khách hàng mua xe lần đầu

May 11 15:55

Kia Soluto là lựa chọn hợp lý trong tầm giá dưới 500 triệu đồng khi cân bằng hài hoà giữa yếu tố thực dụng và trang bị tiện nghi.

SỰ KIỆN RA MẮT VÀ GIỚI THIỆU KIA NEW SELTOS TẠI KIA NGHỆ AN

Apr 05 12:32

Sự kiện đặc biệt - HOT nhất tháng 4 này tại Kia Nghệ An với sự ra mắt của 𝐊𝐢𝐚 𝐍𝐞𝐰 𝐒𝐞𝐥𝐭𝐨𝐬- một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B-SUV hiện nay

Kia Sportage giá từ 779 triệu đồng, nổi bật trong phân khúc SUV hạng C

May 10 13:45

Với mức giá chỉ từ 779 triệu đồng, Kia Sportage là một trong những lựa chọn tối ưu với thiết kế thể thao, nội thất tiện nghi, nhiều trang bị an toàn và khả năng vận hành tốt.

DỊCH VỤ VÀ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG KIA TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP

Mar 05 16:13

Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, Kia Việt Nam luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu, luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng Kia Việt Nam.

TRẢ LẠI KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH TRONG KHOANG LÁI

Mar 22 16:03

Chăm sóc không gian nội thất trong xe luôn đóng vai trò rất quan trọng cho cả chiếc xe và người sử dụng bởi sau một thời gian vận hành, bụi bẩn, vi khuẩn xuất hiện ẩn sâu trong các cửa gió điều hòa, làm không khí trong xe bị ô nhiễm, gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của quý khách và người thân, cũng như giảm hiệu năng hoạt động của điều hòa.

Dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

Mar 22 15:57

Sau mỗi chuyến đi xa dài ngày là thời điểm Quý khách nên đưa xe đi kiểm tra và bảo dưỡng các bộ phận quan trọng, đặc biệt là hệ thống phanh.